|
2.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานฯ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (รายงานผลฯของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565)
|
|
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
/
MOIT2
|
หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
|
|
บันทึกข้ออนุมัติเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน และแบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลบนเว็บไซต์หน่วยงาน
|
|
1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย
|
|
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน
|
|
1.2 นโยบายผู้บริหาร
|
|
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน
|
|
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
|
|
1.5 กฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
|
|
1.6 ข่าว ประชาสัมพันธ์
|
|
1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
|
|
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
|
|
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
|
|
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562
|
|
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2564
|
|
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564
|
|
6. Infographic คณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
|
|
7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ
|
|
8. นโยบาย และยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
|
|
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
|
|
10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
|
|
11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
|
|
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
|
|
13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
|
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
|
|
14.1 คู่มือการปฏิบัติงาน ประกาศราคากลาง
|
|
14.2 พระราชกฤษฎีกาเงินสวัสดิการ
|
|
14.3 พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้าง
|
|
14.4 มาตรฐานงานเทคนิคการแพทย์
|
|
14.5 มาตรฐารการพยาบาลและการผดุงครรภ์
|
|
14.6 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง
|
|
14.7 ระเบียบการเบิกจ่ายเงินจากคลัง
|
|
14.8 ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
|
|
14.9 คู่มือบริหารงานผู้ป่วยใน
|
|
14.10 คู่มือแนวทางการปฏิบัติตามสิทธิผู้ป่วย
|
|
14.11 คู่มือการส่งต่อผู้ป่วยงานผู้ป่วยใน
|
|
14.12 คู่มือปฏิบัติงารแนวทางการปฏิบัติงาน
|
|
14.13 คู่มือปฏบัติงานแนวทางการปฏิบัติงานด้านทันตกรรม
|
|
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ
|
|
16. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
16.1 รายงานรอบ 6 เดือน
|
|
16.2 รายงานรอบ 12 เดือน
|
|
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
17.1 รายงานรอบ 6 เดือน
|
|
17.2 รายงานรอบ 12 เดือน
|
|
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย
|
|
|
18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง และการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
|
|
18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง และการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
|
|
18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงาน
ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560
และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่
|
|
18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
MOIT3
|
หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
|
|
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
|
|
3.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT4
|
หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน
|
|
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีของหน่วยงาน
|
|
1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.3 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.3 รายงานผลของแผนจัดซื้อจัดจ้าง
|
|
1.4 คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
|
|
1.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 1 (ตุลาคม 2565 - ธันวาคม 2565)
|
|
2.1 งบลงทุน
|
|
2.2 งบดำเนินงาน
|
|
ไตรมาสที่ 2 (มกราคม 2566 - มีนาคม 2566)
|
|
2.1 งบลงทุน
|
|
2.2 งบดำเนินงาน
|
|
ไตรมาสที่ 3 (เมษายน 2566 - มิถุนายน 2566)
|
|
2.1 งบลงทุน
|
|
2.2 งบดำเนินงาน
|
|
ไตรมาสที่ 4 (กรกฎาคม 2566 - กันยายน 2566)
|
|
2.1 งบลงทุน
|
|
2.2 งบดำเนินงาน
|
|
3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
|
|
1. บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศ
สำนักงานปลัดกระทรวงสารารณสุข ว่า
ด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบ
บุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัด
จ้าง พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาต
นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อ
ตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560
|
|
2. แบบแสดงความบริสุทธิใจและเอกสารประกอบ
|
|
2. แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจและเอกสารตรวจ
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT5
|
การสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
ไตรมาสที่ 1
|
|
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม ถึง ธันวาคม
|
|
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2565
|
|
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2565
|
|
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2565
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 2
|
|
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2 เดือน มกราคม ถึง มีนาคม
|
|
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2566
|
|
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2566
|
|
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมีนาคม 2566
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 3
|
|
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน ถึง มิถุนายน
|
|
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนเมษายน 2566
|
|
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤษภาคม 2566
|
|
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมิถุนายน 2566
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 4
|
|
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือน กรกฎาคม ถึง กันยายน
|
|
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกรกฏาคม 2566
|
|
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนสิงหาคม 2566
|
|
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกันยายน 2566
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT6
|
ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
|
|
1. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
1.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน
|
|
2.1 บันทึกข้อความลงนามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (แนบตามข้อ 2.1)
|
|
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT7
|
MOIT 7 รายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของบุคลากรในหน่วยงาน
และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
ไตรมาสที่ 2 รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565-30 กันยายน 2565)
|
|
1. บันทึกข้อความ ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปี ของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก
|
|
3. รายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565)
|
|
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 3 รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566)
|
|
1. บันทึกข้อความ ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปี ของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก
|
|
3. รายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566)
|
|
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT8
|
การอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
|
|
1. การอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
|
|
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติจัดโครงการอบรม
|
|
1.2 โครงการอบรม
|
|
2. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย
รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
|
|
3.บันทึกข้อความรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย
รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
|
|
4. รายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
|
|
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรม
|
|
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT9
|
หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
|
|
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2.
|
|
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT10
|
หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
|
|
ไตรมาสที่ 2 สรุปผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)
|
|
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ(1)และข้อ(2)
|
|
2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1 ) และข้อ (2) รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา /อุปสรรคและแนวทางแก้ไข
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 4 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 - 31 สิงหาคม 2565)
|
|
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ(1)และข้อ(2)
|
|
2. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ(1)และข้อ(2)
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT11
|
หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
|
|
1.การจัดโครงการ/กิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานที่ดำเนินการ
|
|
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามอนุมัติในโครงการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
1.2 โครงการ
|
|
2. รายงานประชุมโครงการ/กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก
|
|
3. รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาร่วมดำเนินการตามภารกิจที่เลือก
|
|
4. รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก
|
|
5. ภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
|
|
6. บันทึกข้อความรายงาน ที่ผู้บริหารรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
7. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT12
|
หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ
|
|
ไตรมาสที่ 2 หรือ ไตรมาสที่ 3
|
|
1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. คำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบและระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
|
|
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 4
|
|
1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม
|
|
2. รายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT13
|
หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ.2565- 2566
|
|
ดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ผ่านระบบ Google Forms
|
|
1. บันทึกข้อความรับทราบรายงานการประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ.2565-2566
|
|
2. มีรายงานการประเมินฯที่พิมพ์สำเนาคำตอบ
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT14
|
หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของทางราชการที่ถูกต้อง
และมีขั้นตอนการอนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน
|
|
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการและมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. แนวปฏิบัติ
2.1 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมใช้ภายในสถานที่ของหน่วยงานของรัฐเดียวกัน
และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน
2.2 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมไปใช้นอกสถานที่ ของหน่วยงานของรัฐ
และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐ ของหน่วยงาน
2.3 มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน
2.4 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป
2.5 มีกลไกการกำกับติดตาม
|
|
3. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับ
3.1 การยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
3.2 ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
3.3 แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง
3.4 กลไกการกำกับติดตาม
|
|
4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3.
|
|
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT15
|
หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1. แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.1 บันทึกข้อความ แผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
2.1 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผน ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
|
|
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT16
|
ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
|
|
ไตรมาสที่ 2 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)
|
|
1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.1 บันทึกข้อความ รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต
และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ
|
|
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
2.1 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
|
|
2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงาน
ตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 4 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566-30 กันยายน 2566)
|
|
1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต
และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
2.1 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
|
|
2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT17
|
หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
ไตรมาสที่ 2
|
|
1. บันทึกข้อความ แสดงถึงการขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยง
การทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน
|
|
3. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
4. รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566ของหน่วยงาน
|
|
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 4
|
|
1. บันทึกข้อความ รายงานผลตามแผนบริหารความเสี่ยง
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานผลตามแผนบริหารความเสี่ยง
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน
|
|
3. แบบฟอร์ขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
MOIT18
|
หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
|
|
ไตรมาสที่ 2
|
|
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ
|
|
2. มีมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
อย่างเป็นรูปธรรม ที่ชัดเจน ต้องมีความสอดคล้องตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตของหน่วยงาน
|
|
3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
|
|
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT19
|
หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน:
กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
|
|
ไตรมาสที่ 2
|
|
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
|
|
2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS
|
|
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 4
|
|
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
|
|
2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS
|
|
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT20
|
หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตร ต้านทุจริตศึกษา
(Anti-Corruption Education)
กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565
|
|
1. การอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (
Anti-corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
|
|
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
|
|
1.2 โครงการ
|
|
2. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
(Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
|
|
3. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่อง
ผลประโยชน์ ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข
(ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
|
|
4. รายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
(Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
|
|
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
|
|
6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT21
|
หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน (ดำเนินการตั้งแต่ไตรมาสที่ 1 ถึงไตรมาสที่ 2)
|
|
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
|
|
2. ประกาศเจตนารมณ์
|
|
3. กิจกรรมประกาศประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของหน่วยงาน ต่อสาธารณชน
ดำเนินกิจกรรม
|
|
4. ภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
|
|
5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
MOIT22
|
หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงาน
และรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
|
|
ไตรมาสที่ 2
|
|
1. บันทึกข้อความ
คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ ในการทำงานของหน่วยงาน
|
|
2. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ ในการทำงานของหน่วยงาน
|
|
3. บันทึกข้อความแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิด
หรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
|
|
ไตรมาสที่ 4
|
|
1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกัน
และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
|
|
2. รายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
|
|
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|